CÔNG TY TNHH IN ẤN CAO HOÀNG GIA

In Tờ Rơi

Kích thước: A3, A4, A5
Chất liệu giấy: C100, C150, C200, C250, C300
Quy cách: In 4 màu 2 mặt
Thời gian thực hiện: 1 – 3 ngày

Danh mục: Giá bán: Liên hệ Gọi Ngay: 0938 306 167

In brochure, in leflet, in flyer, in tờ gấp, in catalogue… là các tên gọi khác của in tờ rơi tại thị trường Việt Nam, song song với các hình thức quảng cáo, marketting online thì in phát tờ rơi cũng rất được chú trọng, đặc biệt là đối với các ngành nghề có lượng khách hàng rộng, khó khoanh vùng như in tờ rơi bất động sản. in tờ rơi điện máy, in tờ rơi spa, in tờ rơi thông báo sales bùng nổ, …

  

Phân biệt tên gọi của các loại ấn phẩm marketing:

1 – Tờ rơi: Là mặt hàng mà các quán ăn, spa, công ty bất động sản, chuỗi cửa hàng, siêu thị, điện máy thường hay sử dụng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Kích thước của tờ rơi có thể là A6, A5, A4, A3, nội dung của tờ rơi chủ yếu là quảng cáo như: khuyến mại, chiết khấu, thông tin sản phẩm mới, mua tặng kèm, bán tặng kèm, dịch vụ hậu mãi…. Chất liệu giấy cho in tờ rơi từ C100gsm đến C200gsm. Tờ rơi thường được phát ở những địa điểm đông người qua lại hoặc từng nhà, từng đơn vị kinh doanh cụ thể.

2 – Brochure: Là ấn phẩm tương ứng với catalogue nhưng nó đơn giản hơn, ít thông tin hơn, và không đóng cuốn, chỉ cấn hoặc gấp theo yêu cầu khách hàng. Kích thước của brochure thường lớn hơn tờ rơi và được gia công cán màng, cấn bế để tăng thêm sức hút: A4 gấp 3, A4 gấp đôi, A3 gấp 3, A3 gấp đôi. Chất liệu giấy dùng để in brochure thường dày và cứng như C300gsm, C250gsm, C200gsm. Brochure không được phát tràn lan như tờ rơi, nó được gửi trang trọng đến từng quý đối tác cụ thể theo sự sắp xếp của bộ phận kinh doanh hoặc marketing.

3 – Leaflet: Đây là dạng ấn phẩm đơn giản hơn Brochure nhưng lại phức tạp hơn tờ rơi, Leaflet còn có tên gọi khác là tờ gấp, tờ bướm, thiết kế in ấn leaflet phải tỉ mỉ, chi tiết và tốn nhiều thời gian. Thông tin trên leaflet thường là cho riêng 1 sản phẩm hoặc 1 dịch vụ nào đó. Không giống như Brochure – là bộ mặt đại diện cho tổng thể doanh nghiệp, leaflet phải thể hiện được đặc tính riêng của sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể mà đơn vị muốn nhắn gửi đến quý khách hàng. Chất liệu giấy thường dùng để in leaflet là C200gsm, C250gsm, C300gsm với các kích thước khác nhau A4, A5, A4 gấp đôi, A4 gấp 3.

4 – Flyer: Là tên gọi tiếng anh của tờ rơi cao cấp vì vậy nội dung của flyer cũng thường là khuyến mại nhưng không dùng để phát ngoài đường mà được đặt ở kệ của các đơn vị lớn như: quầy tiếp tân khách sạn, quầy tiếp tân nhà hàng, cửa ra vào của các chuỗi trung tâm thương mại, cửa ra vào của các ngân hàng…Flyer tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng các thiết kế nổi bật, mang đậm chất thương hiệu, hình ảnh bắt mắt. Chất liệu dùng để in flyer là mỏng như C100, C150gsm với kích thước nhỏ gọn A5, A6.

 

Các bước cần chuẩn bị khi thiết kế tờ rơi quảng cáo hiệu quả?

– Cần thu thập đủ thông tin, dữ liệu, hình ảnh để chuyển qua cho bộ phận thiết kế, trong đó:

+ Thông tin phải được chia nhỏ rõ ràng, mạc lạc, không chồng chéo lên nhau

+ Dữ liệu không coppy, sao chép của những đơn vị độc quyền khác

+ Hình ảnh phải rõ, sắc nét, ko nhòe, độ phân giải cao

– Làm nổi bật các ưu điểm độc quyền chỉ sản phẩm in tờ rơi bạn có mà các đối thủ khác không có hoặc có mà ít hơn.

– Chú ý về độ phối màu, đảm bảo dùng đúng hệ màu CMYK, không sử dụng màu pantons trong file thiết kế in offset

– Thiết kế xen kẽ giữa nội dung và hình ảnh, tránh tình trạng bị đơn hóa chỉ toàn chữ khiến người đọc khó chịu

– Trước khi đưa hình ảnh vào file thiết kế nên xử lý qua phần mềm photoshop để hình ảnh sáng hơn

– Các thông tin về công ty, doanh nghiệp nên để cuối trang hoặc cuối bài viết trong file thiết kế

Dưới đây là bảng giá in tờ rơi, in brochure, in leaflet, in flyer mời quý khách hàng tham khảo:

Liên Hệ Đặt Hàng Ngay Để Có Giá Tốt Nhất
Hotline/Zalo: 0938 306 167  -  (08) 3810 5885
Mail: incaohoanggia@gmail.com

0938 306 167 Liên hệ ngay (24/7)

Nhập Từ Khóa Tìm Kiếm