CÔNG TY TNHH IN ẤN CAO HOÀNG GIA

Kích thước và chất liệu giấy nào phù hợp với in giấy tiêu đề cho hợp đồng?

In giấy tiêu đề giá rẻ hcm là cụm từ khóa thường được các bạn nhân viên thuộc bộ phận thu mua của các công ty hoạt động tại thành phố hồ chí minh thường xuyên tìm kiếm trên mạng google.com.vn và facebook.com. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về ấn phẩm này nhé

Trong bộ nhận diện thương hiệu thì giấy tiêu đề là một hạng mục không thể thiếu, giấy tiêu đề thể hiện logo, slogan và thông tin cơ bản của doanh nghiệp như tên, địa chỉ, mã số thuế, tài khoản ngân hàng, số liên lạc…. vì thế, nó đại diện cho doanh nghiệp, thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh và sự tôn trọng tuyệt đối đối với khách hàng, đối tác.

In giấy tiêu đề giá rẻ hcm là cụm từ khóa thường được các bạn nhân viên thuộc bộ phận thu mua của các công ty hoạt động tại thành phố hồ chí minh thường xuyên tìm kiếm trên mạng google.com.vn và facebook.com. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về ấn phẩm này nhé

Thứ nhất, giấy tiêu đề có những kích thước nào?

Giấy tiêu đề hay còn gọi là letterhead chỉ có 2 kích thước thường dùng là A5 và A4

  • Giấy tiêu đề A5: thường được sử dụng để in phiếu thu, in biên nhận hoặc in phiếu giao hàng, nhận hàng. Giấy tiêu đề với kích thước A5 15 x 21cm sử dụng nhiều ở các resort, các công ty xuất nhập khẩu, các dịch vụ làm đẹp, nha khoa, spa, ngân hàng, bệnh viện… bởi họ thường xuyên cần in bill để khách hàng ký nhận.
  • Giấy tiêu đề A4: kích thước A4 21x29.7cm là kích thước được sử dụng nhiều nhất cho ấn phẩm letterhead. Giấy tiêu đề A4 dùng để in báo giá, in hợp đồng và in thông báo, vì thế nó trở nên quan trọng và cần thiết cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào có nhu cầu kinh doanh. Một bản báo giá hay 1 hợp đồng được soạn và in trên nền giấy tiêu đề (letterhead) in sẵn logo và thông tin bằng mực màu sẽ đẹp hơn rất nhiều so với những văn bản in toàn màu trắng đen.

Thứ hai, giấy tiêu đề có những chất liệu nào?

Chất liệu giấy dùng để in letterhead (giấy tiêu đề) là giấy for với độ dày từ 70gsm đến 180gsm. Chất liệu giấy càng mỏng thì càng dễ in và giá thành thấp, nhưng giấy mỏng thì cầm trên tay không chắc, không chất lượng bằng loại giấy dày. Thường thì những công ty hay sử dụng giấy tiêu đề, họ phân loại ra làm 2 phần:

  • Phần 1: in giấy tiêu đề bằng chất liệu giấy mỏng, khoảng 70gsm, 80gsm, 100gsm để dùng lưu thông trong nội bộ doanh nghiệp
  • Phần 2: in giấy tiêu đề bằng chất liệu cứng hơn để gửi tới khách hàng và đối tác, độ dày của giấy khoảng 120gsm, 150gsm, 180gsm

Việc làm này vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa thể hiện được sự chú trọng khách hàng và đối tác trong kinh doanh khi cần thiết. Ngoài việc in giấy tiêu đề, khách hàng cũng nên tham khảo thêm in bao thư lớn đựng hợp đồng để tránh trường hợp đưa bản hợp đồng trơ trọi cho người đối diện.

Vậy, tóm lại chúng ta nên sử dụng kích thước A4 (21x29.7cm) và chất liệu giấy F120gsm đối với hạng mục in tiêu đề cho hợp đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

0938 306 167 Liên hệ ngay (24/7)

Nhập Từ Khóa Tìm Kiếm