CÔNG TY TNHH IN ẤN CAO HOÀNG GIA

Những lưu ý cần quan tâm khi thiết kế in ấn kẹp file giấy

In Cao Hoàng Gia nhận in và thành phẩm hầu hết các loại ấn phẩm từ giấy như: folder, bao thư, tờ rơi, catalogue, biểu mẫu, …. Trong đó in kẹp file giấy là một thế mạnh.

Xưởng in Cao Hoàng Gia là đơn vị in ấn có tiếng tại TPHCM với bề dày lịch sử gần 20 năm qua cùng nhiều khách hàng thân thiết trong và ngoài nước. Xưởng in chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn phải kể đến như: BĐS Trần Anh Long An, BĐS Cát Tường, tập đoàn điện lực EVN Cần Thơ, tập đoàn nhựa Rạng Đông, Ngân hàng Vietcombank CN Kỳ Đồng Q3 TPHCM, …. và rất rất nhiều các đối tác khác.

In Cao Hoàng Gia nhận in và thành phẩm hầu hết các loại ấn phẩm từ giấy như: folder, bao thư, tờ rơi, catalogue, biểu mẫu, …. Trong đó in kẹp file giấy là một thế mạnh.

Khi in ấn + thiết kế bìa kẹp giấy, quý khách hàng cần chú ý những điểm sau:

  • In ấn: phải chọn chất liệu giấy cứng định lượng độ dày từ 300gsm trở lên, nếu mỏng hơn sẽ dễ cong. Nếu doanh nghiệp có chi phí dồi dào cho khâu in ấn quảng cáo thì nên lựa chọn giấy Ivory 300gsm hoặc Couche 350gsm cho ấn phẩm của mình. Hình thức in bìa kẹp nên ưu tiên cho in offset công nghệ cao để đảm bảo màu sắc in ra rõ nét, đủ mực, đủ màu và không bị lem.
  • Gia công: sau khâu in ấn, quý khách hàng có thể làm đẹp hơn cho ấn phẩm bằng cách ép kim, cán màng hoặc phủ UV để vừa tăng tính thẩm mỹ vừa kéo dài tuổi thọ folder khi sử dụng. Trong bìa kẹp file có một chi tiết khác với các loại ấn phẩm văn phòng khác là nó thường đi kèm danh thiếp. Ngày trước, khi khuôn folder chưa có dao cắt ở tai cài thì chúng ta thường dùng ghim bấm để gắn liền danh thiếp vào folder. Nhưng đối với những loại folder mới đây, chúng ta nên tận dụng tai cài để danh thiếp ở đó, vừa tiện dụng lại không mất thêm thời gian bấm ghim.
  • Thiết kế: Ở hạng mục thiết kế, cũng như những mặt hàng in ấn khác, yếu tố tiên quyết đẹp hay xấu chính là màu sắc. Màu in ra phải tươi, sáng, không bị ố hay hoen ở bất kỳ điểm nào, điều này đòi hỏi thợ in phải có kinh nghiệm và kỹ thuật chắc chắn xử lý tốt các phát sinh trong quá trình thực hiện. Nếu quý khách hàng không có bộ phận thiết kế chuyên nghiệp, hãy sử dụng luôn dịch vụ thiết kế của các đơn vị in ấn, đừng vì tiếc rẻ một chút tiền mà tự thiết kế hoặc thuê thiết kế không chuyên nghiệp để nhận về những sản phẩm kém chất lượng.

In bìa kẹp file tphcm luôn là công tác mà bộ phận marketing – quảng cáo ưu tiên khi doanh nghiệp vừa đi vào hoạt động. Và khi đó thường sẽ thiết kế nguyên 1 bộ nhận diện thương hiệu luôn, bao gồm: danh thiếp, bao thư, brochure, tờ rơi, catalogue, biểu mẫu, bao bì giấy, tem nhãn dán sản phẩm….

TIN TỨC LIÊN QUAN

0938 306 167 Liên hệ ngay (24/7)

Nhập Từ Khóa Tìm Kiếm